หนีร้อนไป เที่ยว ต่างประเทศ กันเถอะ

Share:
ต่างประเทศ

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน แต่บางครั้งก็ร้อนจนอยากจะหนีไปรับอากาศสบาย ๆ ที่ เที่ยว ต่างประเทศ ไม่ต้องเดินร้อนให้เหงื่อออก วันนี้ TRAViZGO ชวนคุณหนีร้อนไปพึ่งหนาวกัน จะมีประเทศไหนบ้างที่น่าไปเที่ยวรับลมเย็น แถมหาตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ได้สะดวก ไปชมกันเลย

  • ญี่ปุ่น

จุดหมายอันดับต้น ๆ ของชาวไทย พลาดไม่ได้กับ 2 กิจกรรมที่มีแค่เฉพาะเดือนเมษา ทุ่งดอกไม้สีชมพูที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ กับเทศกาลชมดอกชิบะซากุระ แวะไปต่อกันที่ถนนกำแพงหิมะ อีกหนึ่างไฮไลท์ช่วงเดือนเมษา ชมกำแพงหิมะสูงกว่า 20 เมตร ลงไปเดินสัมผัสกับหิมะ เป็นอีกหนึ่งช่วงที่น่าไป เที่ยวต่างประเทศ “ญี่ปุ่น

ต่างประเทศ

  • จอร์เจีย

เที่ยวประเทศเหนือสุดเอเชีย ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์และธรรมชาติ ท่องเที่ยวเทือกเขาสไตล์ยุโรป เทือกเขาคอเคซัส เทือกเขาขนาดใหญ่ที่เป็นตัวแบ่งระหว่างเอเชียและยุโรป ชมโบสถ์เก่าแก่สมัยศตวรรษที่ 14 โบสถ์เกอร์เกตี้ โบสถ์ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,000 เมตร ตั้งอยุ่บนหน้าผา วิวด้านหลังเป็นเทือกเขาคอเคซัส หนึ่งจุดเช็คอินของจอร์เจีย เที่ยวเมืองถ้ำยุคโบราณหนึ่งในมรดกโลกที่เมืองถ้ำอุพลิสชิเค่ ช่วงเมษายนเป็นช่วงที่อากาศกำลังดีเหมาะแก่การไปพักผ่อน และเป็นช่วงของเทศกาล อีสเตอร์

  • ไต้หวัน

เมืองชานมไข่มุก แต่ครั้งนี้จะชวนไปออกกำลังกายรับธรรมชาติ เมษายนเป็นช่วงที่เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวธรรมชาติ ชวนไปปีนเขาสูดอากาศบริสุทธิ์ อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซาน (Alishan National Park) อีกหนึ่งจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก แวะไปนั่งชิลล์ที่ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) ชมทะเลสาบสีน้ำเงินที่รายล้อมด้วยหุบเขา สายธรรมชาติไม่ควรพลาด

ต่างประเทศ

  • ตุรเคีย

เที่ยวประเทศแห่งสถาปัตยกรรม อากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การเดินเที่ยว ชมสุเหร่าสีน้ำเงิน (Blue Mosque) หนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด ถ่ายรูปกับบอลลูนหลากสีที่ฉากหลังเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่คัปปาโดเชีย (Cappadocia) และอีกหนึ่งกิจกรรมช่วงเมษา ชมดอกไม้ที่เทศกาลดอกทิวลิปตุรเคีย (Istanbul Tulip Festival) เที่ยวสนุกอย่างแน่นอน

  • จอร์แดน

สถาปัตยกรรมที่ซ่อนตัวอยู่กลางทะเลทราย เที่ยวทะเลทรายชมมรดกโลก เมืองเพตรา หนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยว เมืองที่หลบซ่อนในหุบเขา ชมสถาปัตยกรรมในยุคโรมันที่ เจราช ว่ายน้ำในทะเลสาบที่ไม่มีวันจม ทะเลสาบเดดซี ไฮไลท์ของจอร์แดน ช่วงเมษายนถือเป็นช่วงที่น่ามาเที่ยวมากที่สุด เพราะอากาศไม่ร้อนและไม่หนาวจนเกินไป

Share:

Leave a reply