ซัมเมอร์นี้เที่ยวไหนดีนะ

Share:

มาจ้าาา วนมาอีกปีกับฤดูกาลแห่งการเที่ยวคลายร้อน ช่วงนี้ก็ถือว่ากำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนแล้วก็อย่าพลาดที่จะหาน้ำมาดับคลายร้อนกันละ แน่นอนว่าถ้านึกถึงน้ำก็ต้องนึกถึงพวกทะเลและเกาะสวยๆ ใช่ไหมละ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าวันนี้จะมีเกาะสวยที่ไหนรอให้เราไปเยือนอยู่บ้าง บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ฟินแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันนน

  • เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี

เกาะขึ้นชื่อของสุราษฎร์ธานี เรื่องความสวยคือติดหนึ่งในเกาะที่สวยสุดในไทยกันเลยทีเดียว ด้วยความสวยงามหลายๆ อย่างที่แสดงให้เห็น จนกลายเป็นเกาะในใจของใครหลายๆ คน ซึ่งเมื่อไปถึงเราจะสัมผัสได้กับบรรยากาศที่งดงามไร้มลพิษ และเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ซัมเมอร์ทั้งทีไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่เกาะนางยวนดีกว่า

  • เกาะพีพี จ.กระบี่

เกาะที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานที่ยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ที่นี่เรามักจะได้ยินชื่อบ่อยๆ เมื่อคิดจะไปทะเล และก็เป็นเกาะที่เรียกได้ว่าอยู่มาอย่างยาวนานไม่เคยที่จะจางหายไปจากความนิยมเลย เมื่อเที่ยวทะเลก็ต้องเกาะพีพีจริงๆ ด้วยความสวยงามหลายๆ อย่างทั้งบรรยากาศ อากาศ และธรรมชาติเมื่อทุกอย่างรวมตัวกันแล้วก็ออกมาอย่างสวยงาม ทะเลในตำนานต้องพีพี

  • เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

พูดถึงสตูลต้องนึกถึงหลีเป๊ะ สถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของสตูลถ้ามาจังหวัดนี้แล้วไม่ได้มาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะถือว่าพลาดและมาไม่ถึง เพราะที่นี่จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสวยงามทั้งทางธรรมชาติและบรรยากาศโดยรอบ ใครที่ต้องการจะเที่ยวทะเลสวยๆ และเหมาะแก่การพักผ่อนก็แนะนำเกาะหลีเป๊ะเลย เชื่อเถอะว่าไปแล้วคุ้มแน่นอน

  • เกาะสิมิลัน จ.พังงา

สวรรค์ของคนรักทะเล ฉายาขนานนามของสิมิลันด้วยความสวยงามที่คงอยู่ตลอดกาล และเรียกได้ว่าเที่ยวเมื่อไหร่ก็ประทับใจทุกรอบ ซึ่งมาจากความสวยงามของธรรมชาติที่สร้างขึ้นเองโดยมีมนุษย์เป็นผู้อนุรักษ์ไว้ นั้นจึงเป็นเหตุผลที่เราได้เห็นความสวยงามของที่นี่อยู่เสมอ โดยเกาะสิมิลันจะเป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลสีใส และท้องฟ้าปลอดโปร่งเหมาะแก่การท่องเที่ยว ซัมเมอร์ทั้งทีต้องเช็คอินที่เกาะยอดนิยม

  • เกาะมุก จ.ตรัง

มาตรังทั้งทีต้องเช็คอินที่เกาะมุก สถานที่ท่องเที่ยวประจำเมืองตรังใครที่เป็นสายทะเลต้องไม่พลาดที่นี่ยิ่งช่วงนี้คือช่วงเวลาทองแห่งการเที่ยวทะเล ด้วยบรรยากาศและสภาพอากาศที่เป็นใจ เหมาะสมแก่การเที่ยวทะเล เกาะมุกคือหนึ่งในเกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามมักจะมีชื่อติดอยู่ตลอดเมื่อมีการจัดอันดับเกาะสวยในไทย ถ้าอยากจะรู้ว่าเกาะมุกสวยขนาดไหนต้องลองไปดูด้วยตัวเอง

  • แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของภูเก็ต ที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสและเป็นที่รู้จักอีกครั้งจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่างแปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่ได้นักแสดงคู่จิ้นอย่างบิวกิ้นและพีพีมาแสดงช่วงนั้นคือไปที่ไหนก็มีแต่คนดูซีรี่ย์เรื่องนี้ จนมีใครหลายๆ คนไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในซีรี่ย์ ซึ่งที่นี่คือหนึ่งในนั้น และได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดภูเก็ตไปเป็นที่เรียบร้อย ถ้าอยากจะชมวิวสวยๆ ต้องแหลมพรหมเทพยืนหนึ่งไม่แพ้ที่ไหน

  • อุทยานเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี

อีกหนึ่งจุดเช็คอินจากสุราษฎร์ธานีที่เรียกได้ว่าถ้าได้เข้าไปเยือนที่นี่แล้วสามารถอยู่ได้เป็นวันวันกันเลยทีเดียว มาสุราษฎร์เที่ยวแค่อุทยานเขาสกก็คุ้มแล้ว ด้วยบรรยากาศที่สวยงามธรรมชาติที่ลงตัวและส่งเสริมให้ผู้ที่ได้มาเยือนหลงไหลในความเป็นธรรมชาติ มาเยือนเขาสกก็อย่าลืมที่จะเล่นน้ำคลายร้อนกันนะทุกคน ได้เล่นน้ำกลางธรรมชาติคงเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ไปเลย

  • เกาะกูด จ.ตราด

ปิดท้ายไปด้วยเกาะสวยๆ จากจังหวัดตราดอย่างเกาะกูด ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ถ้าได้มาแล้วคุ้มค่าสุดๆ ที่นี่จะเต็มไปด้วยความงดงามจากธรรมชาติที่จะพาเราเพลิดเพลินไปกับความบริสุทธิ์จากอากาศและความสวยงามของสิ่งแวดล้อมโดยรอบ แน่นอนว่าถ้าที่อื่นสวยขนาดไหนที่เกาะกูดก็ไม่น้อยไปกว่าที่เหล่านั้นเลย อยากเที่ยวทะเลสวยก็อย่าลืมนึกถึงเกาะกูดกันนะ

Share:

Leave a reply