แนะนำ 5 ซีรีย์ จีน น่าดู ที่ต้องห้ามพลาด!

Share:
ซีรีย์

หนีห่าว วันหยุดนี้ใครที่ไม่ชอบออกไปเที่ยวไหน อยากนอนชิลล์ ๆ ตื่นสาย ๆ ดู ซีรีย์ อยู่ที่ห้อง วันนี้ TRAViZGO จะมาเอาใจคอ ซีรีย์ ใครที่เบื่ออปป้าเกาหลีแล้ว จะพามาดูหนุ่มตี๋แดนมังกรกัน กับ 5 ซีรีย์ จีนน่าดู ห้ามพลาด! ใครเป็นคอซีรีย์เตรียมกดเซฟลิงก์นี้ไว้ได้เลย ขอบอกว่าแต่ละเรื่องที่เราเลือกมาสนุกแน่นอน

Till The End Of The Moon

จันทราอัสดง Till The End Of The Moon ซีรีย์แนว แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง เถิงหลัวเหวยจือ นำแสดงโดย หลัวหยุนซี และ ไป๋ลู่ เมื่อโลกถูกปกครองโดยจอมมาร ถานไถจิ้น ผู้คนมากมายต่างล้มตาย การจะแก้ไขเรื่องนี้คือการย้อนเวลากลับไปก่อนที่ถานไถจิ้นจะมีอำนาจ หลี่ซูซู หัวหน้าเทพธิดารับหน้าที่หยุดความชั่วร้าย ย้อนเวลากลับไป 500 ปี ไปเกิดเป็น เย่ซีอู้ เพื่อหยุดยั้ง ถานไถจิ้น แต่ความใกล้ชิดกลับทำให้ทั้ง 2 คนเริ่มมีใจให้กัน เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน จันทราอัสดง Till The End Of The Moon ซีรีย์มีความยาว 40 ตอน ตอนละ 45 นาที

สามรถรับชมได้ที่ : YOUKU, True ID, Netflix

เครดิตรูปภาพ : true ID

The Longest Promise

ซีรีย์ที่ได้คะแนนจากเว็บภาพยนตร์จีนสูงถึง 8.5 คะแนน ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise) เรื่องราวของ องศ์ชาย สืออิ่ง ผู้เยือกเย็นและเคร่งขรึม ที่สาบานตนว่าจะไม่มีความรัก แต่แล้วโชคซะตาก็ได้นำพา จูเหยียน องค์หญิงผู้แสนร่าเริง ที่ได้เข้ามาฝากตัวขอเป็นศิษย์ วันเวลาได้ทำให้ สืออิ่ง เริ่มตกหลุมรัก จูเหยียน แต่ด้วยชะตาชีวิตของเขาได้ทำนายไว้ว่า หากพบเจอหญิงสาวก่อนอายุ 18 ปี หญิงผู้นั้นจะมาคร่าชีวิตเขา ถ้าเขาไม่สังหารนาง เขาจึงพยายามตัดใจจากนาง แล้วก็เกิดปมความขัดแย้งขึ้นระหว่างเขาและนาง ทำให้แทงเขาด้วยกระดูกหยก เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไรต้องมาติดตามกัน นำแสดงโดย เซียวจ้าน และ เหรินหมิ่น ซีรีส์มีความยาว 43 ตอน

สามรถรับชมได้ที่ : WeTV

เครดิตรูปภาพ : WeTV Thailand

ซีรีย์

Hidden Love

ใครเคยแอบรักต้องไม่พลาดเรื่องนี้ แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) ซีรีย์โรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของ ซางจื้อ สาวน้อยที่แอบตกหลุมรัก ต้วนเจียสวี่ เพื่อนของพี่ชายที่ชอบมาเล่นเกมส์ที่บ้านเธอ ครั้งหนึ่งเธอเคยขอร้องให้เขาช่วยปลอมตัวไปพบครูที่โรงเรียนแทนพี่ชาย หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเมื่อต้วนเจียสวี่เรียนจบมหาวิทยาลัย ทั้ง 2 คนก้ค่อย ๆ ห่างไปกัน จนซางจื้อได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เธอใฝ่ฝัน ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาอีกครั้ง การแอบรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร เธอจะสมหวังหรือไม่ ต้องมาติดตามชมกันใน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) นำแสดงโดยพระนางชื่อดัง เฉินเจ๋อหยวน และ จ้าวลู่ซือ ซีรีย์มีความยาว 25 ตอน

สามรถรับชมได้ที่ : YOUKU, Netflix

เครดิตรูปภาพ : imdb.com

Fireworks Of My Heart

กู้ภัยรักนักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) เรื่องราวของ 2 เพื่อนสนิทในวัยเด็ก ซ่งเยี่ยน เด็กหนุ่มที่หลงรักเพื่อนสาวที่เพิ่งย้ายมาใหม่ สวี่ชิ่น เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้นั่งโต๊ะข้างเธอ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาจากเพื่อนสนิทสู่คนรัก แต่ความสัมพันธ์ก็ต้องจบลงเมื่อสวี่ขชิ่นต้องย้ายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ส่วนซ่งเยี่ยนก็เดินตามเส้นทางของตัวเอง การเลิกรากันในครั้งนั้นต่างทิ้งบาดแผลไว้ในใจของทั้ง 2 คน 10 ปีผ่านไป ซ่งเยี่ยนได้ทำงานเป็นหัวหน้าสถานีดับเพลิง ส่วนสวี่ชิ่นทำงานเป็นแพทย์ฉุกเฉินหลังจากหลับจากเมืองนอก โชคชะตาทำให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในโรงพยาบาล ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงเหมือนครั้งมัธยมหรือไม่ มาเอาใจช่วยไปด้วยกันกับ กู้ภัยรักนักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) นำแสดงโดย หวังฉู่หรัน และ หยางหยาง ซีรีย์มีความยาว 40 ตอน

สามรถรับชมได้ที่ : iQIYI, Viu

เครดิตรูปภาพ : Viu Thailand

ซีรีย์

The Untamed

หนึ่งในซีรีย์จีนชื่อดังที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อกับ ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) เรื่องราวเมื่อ 16 ปีก่อน ยุทภพโดนควบคุมโดย 5 ตระกูลใหญ่คือ ตระกูลหลานแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลานหลิง ตระกูลเวินได้อาระวาดและสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้คน ทำให้เหล่าเทพผู้ผดุงความยุติธรรมจากตระกูลต่าง ๆ ต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับตระกูลเวิน เว่ยอู๋ ชายหนุ่มจากตระกูลเจียง ผู้ฝึกวิชาจนได้รับการขนานนามว่า ปรมาจารย์อี๋หลิง ได้ต่อสู้จนสามารถเอาชนะตระกูลเวินได้ แต่ด้วยความเก่งกล้าของเขา ทำให้ผู้คนต่างพยายามทำลายเขา ในที่สุดเขาก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จน 18 ปีต่อมา เขาได้กลับมาปรากฎตัวภายใต้หน้ากาก โดยมีนามว่า โม่เสวียนอวี่ เขากลับมาเพื่อพบกับ  วั่งจีจากตระกูลหลานแห่งกูซู เจียงเฉิง ศิษย์ผู้น้องจากตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง การกลับมาเพื่อคลี่คลายปมในอดีต เรื่องราวของมิตรภาพและความแค้นจะจบลงอย่างไร ติดตามได้กับ ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) นำแสดงโดย เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ ซีรีย์มีทั้งหมด 50 ตอน

สามรถรับชมได้ที่ : WeTV, Netflix

เครดิตรูปภาพ : WeTV Thailand

Share:

Leave a reply