• 15 พิกัดที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด!

    ช่วงเวลาแห่งการเที่ยวญี่ปุ่นมาถึงแล้ว ฤกษ์งามยามดีในการออกเดินทางไปท่องดินแดนซากุระ ช่วงนี้ญี่ปุ่นกำลังคึกคักมากเพราะกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิดอกไม้ชื่อดังอย่างซากุระก็กำลังออกดอกเฉิดฉายความสวยงาม ไหนจะสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าเที่ยวยังไงก็ไม่หมด เพราะมันเยอะมากและแต่ละที่ก็สวยงามน่าเที่ยวสุดๆ ถ้าไปช่วงนี้ก็จะได้ชมดอกไม้สีชมพูแสนสวยและเที่ยวสถานที่ชื่อดังต่างๆ ไปเก็บเกี่ยวและซึมซับบรรยากาศดีๆ กันดีกว่า งั้นมาดูกันว่าวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนมาให้ดูบ้าง บอกเลยว่าคัดสรรมาอย่างดีแต่ละที่ไม่ควรพลาดจะมีที่ไหนบ้างมาดูกัน ย่านโอซาก้า หนึ่งในย่านสุดคึกคักของญี่ปุ่น เชื่อว่าใครหลายคนเมื่อเดินทางไปญี่ปุ่นก็มักจะเลือกมาที่โอซาก้า แน่นอนว่านี่คือสวรรค์ของคนท่องราตรี มีร้านค้าร้านอาหารและร้านนั่งดื่มนั่งดริ๊งมากมายที่เปิดในยามค่ำคืน ซึ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อมาถึงย่านนี้คือการมาถ่ายรูปกับป้ายไฟกูลิโกะหนึ่งในแลนด์มาร์คประจำโอซาก้า เจดีย์ชูเรโตะ มาต่อกันที่ที่สองกับเจดีย์ชูเรโตะหอคอย 5 ชั้น แสนสวยและยังเป็นหนึ่งในจุดชมวิวฟูจิที่ดีมากๆ อีกด้วย ซึ่งเจดีย์แห่งนี้จะตั้งอยู่ในสวนสาธารณะอาราคุรายามะเซ็นเก็นธรรมชาติกลางเมืองแห่งญี่ปุ่น และหอคอยแห่งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำญี่ปุ่นไปแล้ว เพราะถ้าได้เห็นหอคอยแห่งนี้ก็จะรู้ทันทีว่านี่คือญี่ปุ่น ...
  • ไปเช็คอินถึงถิ่นภูเก็ตกัน

    ภูเก็ตจ๋า พี่มาแล้ววว จังหวัดที่ตอนนี้ถูกพูดถึงมากที่สุดเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่ได้อัพเดตโซเชี่ยลก็จะเห็นชื่อภูเก็ตผ่านๆ ตาไปบ้าง ด้วยความเป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวและเป็นศูนย์รวมนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ เพราะเป้าหมายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวประเทศไทยพวกเขาก็จะมาที่ภูเก็ต อย่างล่าสุดก็เป็นที่กำลังพูดถึงอย่างมากกับการถือตะกร้าสีของเหล่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่พวกเขานั้นถือกันเต็มไปหมดในสนามบินภูเก็ตและส่วนมากก็จะพากลับประเทศไปด้วย ด้วยความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมาก ถือเป็นการส่งเสริมการค้าไทยไปในอีกรูปแบบ ไหนๆ ก็พูดถึงภูเก็ตแล้ว งั้นวันนี้เราไปเที่ยวภูเก็ตกันดีกว่า แต่จะเที่ยวไหนบ้างก็มาดูเลย แหลมพรหมเทพ จุดชมวิวสวยงามประจำเมืองภูเก็ต เรียกได้ว่านี่คือไฮไลท์ที่มาแล้วต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่คือจุดเช็คอินที่ไม่มาถือว่ามาไม่ถึงภูเก็ต ถึงแม้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเเบบเรียบง่ายแต่เป็นเรียบง่ายที่เต็มไปด้วยความสวยงามจากธรรมชาติ ช่วงเช้าพยายามตื่นให้ไวแล้วไปชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นกันเถอะ สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวแต่เต็มไปด้วยความสวยงามที่ประเมินค่าไม่ได้ อยากชมความสวยต้องแหลมพรหมเทพ ย่านเมืองเก่า ได้ฟิลต่างประเทศที่ไทยมีอยู่จริง ...
  • ซัมเมอร์นี้เที่ยวไหนดีนะ

    มาจ้าาา วนมาอีกปีกับฤดูกาลแห่งการเที่ยวคลายร้อน ช่วงนี้ก็ถือว่ากำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนแล้วก็อย่าพลาดที่จะหาน้ำมาดับคลายร้อนกันละ แน่นอนว่าถ้านึกถึงน้ำก็ต้องนึกถึงพวกทะเลและเกาะสวยๆ ใช่ไหมละ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าวันนี้จะมีเกาะสวยที่ไหนรอให้เราไปเยือนอยู่บ้าง บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ฟินแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันนน เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี เกาะขึ้นชื่อของสุราษฎร์ธานี เรื่องความสวยคือติดหนึ่งในเกาะที่สวยสุดในไทยกันเลยทีเดียว ด้วยความสวยงามหลายๆ อย่างที่แสดงให้เห็น จนกลายเป็นเกาะในใจของใครหลายๆ คน ซึ่งเมื่อไปถึงเราจะสัมผัสได้กับบรรยากาศที่งดงามไร้มลพิษ และเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ซัมเมอร์ทั้งทีไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่เกาะนางยวนดีกว่า เกาะพีพี จ.กระบี่ เกาะที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานที่ยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ที่นี่เรามักจะได้ยินชื่อบ่อยๆ เมื่อคิดจะไปทะเล และก็เป็นเกาะที่เรียกได้ว่าอยู่มาอย่างยาวนานไม่เคยที่จะจางหายไปจากความนิยมเลย ...
  • รวมดีลเด็ดโรงแรม รีสอร์ท ภูเก็ต ราคาโดนใจ

    รวมดีลเด็ดโรงแรม รีสอร์ท ภูเก็ต ราคาโดนใจ เที่ยวทะเล สัมผัสบรรยากาศสุดฟิน เดินทางสะดวก คัดมาให้แล้วเน้นๆ พิเศษเมื่อจองผ่าน TRAViZGO Super App ใช้ Big Bonus สามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีก จองเล้ยย ทราเวลลอดจ์ ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1,048 บาท จองได้ที่ : https://travizgo.app.link/travelodge-phuket-town ...
  • รวมดีลเด็ดโรงแรม รีสอร์ท เชียงใหม่ ราคาโดนใจ

    รวมดีลเด็ดโรงแรม รีสอร์ท เชียงใหม่ ราคาโดนใจ คัดมาให้แล้วเน้นๆ บรรยากาศดี เดินทางสะดวก พิเศษเมื่อจองผ่าน TRAViZGO Super App ใช้ Big Bonus สามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีก จองเล้ยย โรงแรมซีเค เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 650 บาท   ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก ...