Maldives สายเที่ยวทะเลต้องมาสักครั้ง

1033
0
Share:
Maldives

ไปเที่ยวประเทศแห่งหมู่เกาะ ประเทศที่มีชายหาดที่สวยติดอันดับโลกถึง 10 แห่ง Maldives อาณาจักรแห่งท้องทะเล พักผ่อนวันหยุดกับที่พักในฝัน บ้านพักกลางทะเล

สัมผัสกับประสบการณ์เที่ยวทะเลที่คุณจะไม่มีวันลืม TRAViZGO จะพาคุณมาทำความรู้จักกับมัลดีฟส์ให้มากขึ้นกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่อยากให้คุณพลาด จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

  • Sand Bank

Sandbank สันเนินทรายสีขาวที่ทอดยาว อยู่กลางทะเล เหมาะแก่การไปเดินเล่นชิลล์ ๆ นอนอาบแดด หรือเล่นน้ำ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวนั่งเรือ โดย Sandbank มีอยู่หลายที่ใน มัลดีฟส์

Maldives

  • Meemu Atoll

มัลดีฟส์ ประกอบไปด้วยหมู่เกาะมากมายนับพันเกาะ หลายคนอาจคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวเกาะไหนดี วันนี้จะพามารู้จักกับเกาะ Meemu Atoll เกาะที่ว่ากันว่าสวยที่สุดใน มัลดีฟส์ เพราะเป็นแหล่งดำน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศมากที่สุด มีที่พักสวย ๆ และยังเป็นแหล่งยอดฮิตของนักโต้คลื่น ด้วยทะเลที่มีคลื่นลม

Maldives

  • Water Activities

กิจกรรมทางน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ มัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำตื้นชมปลา ดำน้ำลึกดูแนวปะการัง ชมปลาหายากชนิดต่าง ๆ เช่นฉลามวาฬ ปลากระเบนราหู หรือใครอยากพายเรือสบาย ๆ ก็มีให้เลือกตั้งแต่ เรือแคนนูน เรือคายัก หรือเรือใบ เลือกได้ตามความชอบ ใครรักกิจกรรมทางน้ำถูกใจแน่นอน

  • Overwater Villa

พักกับที่พักในฝันของใครหลายคน Overwater Villa ที่พักกลางทะเล ที่สามารถตื่นเช้ามาแล้วกระโดดลงน้ำได้เลย หรือดูปลาผ่านทางเดินของที่พัก นอนดูพระอาทิตย์ตกจากหน้าห้องพัก บรรยากาศที่น่าลองมาสัมผัสสักครั้ง โดย Overwater Villa มีหลากหลายที่และหลากราคา เลือกกันได้ตามความชอบของแต่ละคน

  • Local Island

เที่ยวเกาะท้องถิ่น (Local Island) สัมผัสวิธีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่น ชิมอาหารท้องถิ่น เที่ยวตลาดปลา ชมมัสยิดกลาง หนึ่งสถาปัตยกรรมสำคัญของมัลดีฟส์ ศึกษาประวัติศาสตร์ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติมัลดีฟส์ ชมมัสยิดที่เก่าแก่ที่สุดในมัลดีฟส์ ชมสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

Share:

Leave a reply