วาเลนไทน์นี้พาแฟนไปไหนดี

342
0
Share:

เดินทางมาสู่วันแห่งความรักอีกปีที่มีทั้งคนดีใจและเสียใจ โดยทั่วไปแล้ววันนี้จะเเบ่งคนออกเป็นสองประเภทคือคนมีความรักและคนโสด ซึ่งในวันนี้คนโสดต้องทำใจนะเพราะวาเลนไทน์นี้ต้องยกให้พวกคนมีความรักจริงๆ งั้นใครที่กำลังอินเลิฟอยู่ก็มาอ่านด่วนๆ มาถึงวันสำคัญทั้งทีเราก็ต้องชวนแฟนไปออกเดทสิ วันดีๆกับคนรู้ใจแต่หลายคนคงเครียดเรื่องสถานที่เที่ยวกันอยู่สินะ จะบอกเลยว่าวันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับสถานที่สุดเหมาะสมในวันแห่งความรัก จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเล๊ยยย

  • ล่องเรือเจ้าพระยา

แน่นอนว่าโอกาสดีๆ แบบนี้ กิจกรรมที่จะเข้ากับบรรยากาศก็คงเป็นการทานข้าวด้วยกัน และถ้าจะให้โรแมนติกก็ต้องเป็นการทานข้าวที่บรรยากาศเป็นใจสถานที่ลงตัว และก็คงหนีไม่พ้นล่องเรือสถานที่แสนสวยพร้อมทั้งวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ใครที่มีโอกาสไปทานข้าวบนเรือที่กำลังล่องอยู่บนผืนน้ำเจ้าพระยาบอกได้คำเดียวเลยว่าต้องถูกใจมากแน่นอน และในวันนี้ของคุณจะเป็นวันที่ลงตัวสุดๆ วันพิเศษ คนพิเศษ และสถานที่สุดพิเศษ ทุกสิ่งอย่างลงตัวจะพลาดได้ไงชวนแฟนไปล่องเรือกันเถอะ

  • เดินเที่ยวเยาวราช

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เชื่อว่าแฟนของใครหลายคนต้องชอบกับการเดินเที่ยวชมของกินท่ามกลางสถานที่รวมของอร่อย จะทำกิจกรรมในวันพิเศษทั้งทีก็ควรชวนกันเดินหาของกินด้วยนะ อิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจกับคนแสนพิเศษวันนี้คงจะเป็นเรื่องราวดีๆ แน่นอน และก็คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าเยาวราชอีกแล้วสตรีทฟู๊ดเมืองไทยที่ขึ้นชื่อและเป็นที่รู้จักกันดี ซึ่งถ้าจะให้แนะนำเยาวราชควรไปกลางคืน เพราะมันคือช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันของที่นี่ นอกจากนั้นเยาวราชไม่ได้มีแค่ของกินนะไม่เชื่อก็ลองไปดูสิ

  • ปั่นเรือเป็ดสวนลุมพินี

กิจกรรมสุดแสนจะน่ารักและแน่นอนว่าวันดีๆ แบบนี้ กิจกรรมที่เราไม่ควรพลาดคือการใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และถ้าจะให้ดีเราก็ต้องศึกษาเรื่องสถานที่กิจกรรมที่จะทำร่วมกัน แน่นอนว่าสวนลุมพินีตอบโจทย์คุณ 100% พาแฟนไปปั่นเรือเป็ดชมวิวทิวทัศน์ของสวนลุม แค่คิดก็ฟินแล้วถ้าได้ไปคงจะฟินกว่านี้ขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า บอกเลยว่าวาเลนไทน์นี้ของคุณจะดีแน่นอนถ้าเลือกสถานที่เดทดีๆ และปฏิเสธไม่ได้ว่าที่นั่นควรเป็นสวนลุมพินีอย่าลืมไปใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนรู้ใจบนสถานที่แสนสวยงามกันนะ

  • ไหว้พระวัดอรุณ

จะคบแฟนหรือมีคนรักทั้งทีเราก็ควรที่จะพากันเจริญก้าวหน้าและเดินทางไปสู่สิ่งดีๆ กันสิ ถ้างั้นเราก็ไม่ควรพลาดการไปไหว้พระไหว้พระขอพรให้กับความรักของเราให้ไปสู่สิ่งที่ดี ถึงแม้ว่าใครหลายคนอาจมองว่ามันอาจเป็นเรื่องที่เกินคาดไปนิดแต่เชื่อไว้ก็ไม่มีอะไรเสียหาย ความสบายใจทางจิตใจก็สำคัญไม่แพ้ไปกว่าทางกายแน่นอน จะไหว้พระเสริมดวงเรื่องความรักทั้งทีก็ควรดูวัดที่เหมาะสมและก็คงต้องเป็นวัดอรุณ ชื่อเก่าแก่ชื่อดังที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานนอกจากจะไปไหว้พระแล้วเราก็ยังสามารถเดินชมและถ่ายรูปความสวยงามของวัดไว้ได้อีกด้วย ถือเป็นการใช้เวลาระหว่างวันที่เหลือไปในตัวเลย

  • เดินชมธรรมชาติ ณ สวนเบญจกิติ

มาต่อกันที่สวนเบญจกิติกันบ้างอีกหนึ่งความสวยงามของธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ที่นี่น่าเที่ยวน้อยลงเลยเพราะภายในจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดีจากธรรมชาติ และการผสมผสานเข้ากันกับสิ่งก่อสร้างจากผู้คนที่ช่วยให้เราชมและอยู่กับธรรมชาตินี้ได้อย่างดีขึ้น มีสกายวอคให้เราได้เดินเที่ยวชมความสวยงามของที่นี่และยังมีมุมถ่ายรูปอีกมากมาย เชื่อได้เลยว่าถ้าคุณไปที่นี่กับแฟนวาเลนไทน์นี้ของคุณจะดีมากๆ ยิ่งกว่าในซีรี่ย์สะอีก แค่คิดตามภาพก็ขึ้นมารัวๆ เลยอย่าพลาดที่นี่กันนะ

  • ชมดอกไม้สวนหลวง ร.9 

ปิดท้ายไปกับอีกสถานที่ที่แสนจะโรแมนติก พ.ศ. นี้ ที่นี่ก็กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดพึ่งมีการรีโนเวทเพิ่มเติ่มความสวยงามของดอกไม้เข้าไป ทำให้ที่นี่สวยงามมากๆ มีทั้งผืนป่าสีเขียว สายน้ำเย็นจับใจ และดอกไม้ที่เบ่งบาน ยิ่งกว่าสถานที่ในซีรี่ย์สะอีก จับมือกันไปใช้ช่วงเวลาดีๆ กับสถานที่สวยงามกันเถอะรับรองเลยว่าวันนี้ของคุณมันต้องดีมากแน่นอน พากันไปชมสวนชมดอกไม้และพูดคุยกันตามประสาคนอินเลิฟ แค่คิดก็ฟินล่ะถ้าได้ไปคงฟินยิ่งขึ้น

Share:

Leave a reply