จัดอันดับ 5 ประเทศน่าเที่ยว (ผู้หญิงสวย)

Share:
คอนเทนต์นี้เอาใจหนุ่ม ๆ สายท่องเที่ยวต่างประเทศกันสักหน่อย !
วันนี้ทาง TRAViZGO จะแนะนำ 5 ประเทศน่าเที่ยว (ผู้หญิงสวย) ที่ไม่ได้มีดีแค่สถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น ยังมีอาหารตา อาหารใจให้กับหนุ่ม ๆ เห็นแล้วจะต้องกระชุ่มกระชวยหัวใจ ถ้าได้ไปแล้วต้องคิดในใจเลยว่างานดีมาก มีประเทศอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย ! ?

โปแลนด์ ??

มาต่อกันที่ประเทศโปแลนด์ ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ชวนให้ค้นหา ประเทศนี้มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมที่หลากหลาย ถ้าหากได้ลองไปเที่ยวชมจะต้องรู้สึกดีอย่างแน่นอน อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจนั้นก็คือ สาว ๆ ประเทศมีความสวยเก๋ ดวงตากลมโต ไปทั้งทีได้มองทั้งวิวและมองทั้งคนเลย

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. ทะเลสาบมาซูเรียน (Masurian Lakes)
2. ปราสาทมอลบอร์ก (Malbork Castle)
3. มหาวิหารวาเวล (Wawel Cathedral)

เยอรมนี ??

มาเริ่มกันที่ประเทศเยอรมนี ถือว่าเป็นประเทศในฝันสำหรับใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะบ้านเมืองมีความสุนทรียภาพ เงียบสงบ ชวนให้น่าหลงใหล และสาว ๆ ประเทศนี้จะออกแนวสไตล์ฝรั่ง ดั้งโด่ง โครงหน้าเด่นชัด ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ประเทศก็สวยงามแถมสาว ๆ ก็งานดีอีกด้วย

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. กรุงเบอร์ลิน (Berlin)
2. มิวนิก (Munich)
3. ไฮเดลแบร์ก (Heidelberg)

โรมาเนีย ??

แม้ว่าประเทศโรมาเนียจะเป็นประเทศที่ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ นั้นมีความน่าสนใจไม่น้อยเลย โดดเด่นในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวโบราณประวัติศาสตร์ความเป็นมาต่าง ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือ สาว ๆ ประเทศนี้ มีรูปลักษณ์หน้าคมแขก ตากลมโต มีความเย้ายวนใจเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. คอนสแตนต้า (Constanta)
2. ปราสาทเพเลส (Peles Castle)
3. สวนสนุกใต้ดินซาลีน่า ทูร์ดา (Salina Turda)

ญี่ปุ่น ??

อีกหนึ่งประเทศที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะโดดเด่นเรื่องวัฒนธรรมและมีเอกลักษณ์พอสมควรนั่นคือประเทศ ‘’ญี่ปุ่น’’ ดินแดนอาทิตย์อุทัยนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มีความน่าสนใจไม่พอแล้ว สาว ๆ ประเทศนี้ยังมีความน่ารักสไตล์สาวเอเชีย ผิวขาวเนียนใส น่าเอ็นดู ถ้าหนุ่มไทยได้เห็นต้องใจละลายอย่างแน่นอน

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. ฮิโรชิมะ (Itsukushima Shrine)
2. ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle)
3. ฮาราจูกุ (Harajuku)

ไทย ??

ปิดท้ายด้วยประเทศไทยสยามเมืองยิ้ม สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมและเอกลักษณ์ต่าง ๆ นั้นมีความตื่นเต้นไปพร้อมกับความน่าค้นหาไม่พอแล้ว สาวไทยได้ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยคม มีเสน่ห์ ยิ้มหวาน มีความเป็นกุลสตรีอีกด้วย

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. เกาะพีพี (Phi Phi Islands)
2. ดอยสุเทพ (Doi Suthep)
3. วัดพระแก้ว (Wat Phra Kaew)

Share:

Leave a reply