One Day Trip with TRAViZGO

Share:

อยากไปเที่ยวแต่มีเวลาน้อย One Day Trip จะไปที่ไหนได้บ้าง วันนี้จะมาเอาใจสายเที่ยวแต่มีเวลาจำกัดวันเดียวก็เที่ยวได้ ไปเช้าเย็นกลับเที่ยวแบบชิลล์ ๆ TRAViZGO ชวนคุณไปแบบ One Day Trip จะมีจังหวัดไหนน่าไปบ้างมาดูกันได้เล้ยย

  • จังหวัดนครราชสีมา

เที่ยวภูเขากินสเต็กกันที่จังหวัด นครราชสีมา เขาใหญ่ อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดนิยม ไปเล่นน้ำตกกันที่น้ำตกเหวสุวัต เล่นน้ำในบรรยากาศเย็นสบาย ไปไหว้พระชมวิวแบบ 360 องศากันที่วัดป่าภูหายหลง วัดที่ตั้งอยู่บนยอดเขารายล้อมด้วยธรรมชาติ ชมอุโบสถสุดสวย แวะเที่ยวอิตาลีที่เขาใหญ่กับ พรีโม เพียซซ่า ชมสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี รับประทานอาหารในบรรยากาศสุดชิล ปิดท้ายที่ฟาร์มชื่อดังที่ใครก็ต้องแวะ ฟาร์มโชคชัย เที่ยวฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในฟาร์มมีกิจกรรมให้ทำมากมาย

One Day Trip

  • จังหวัดกาญจนบุรี

กาญจนบุรี อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยว ไปเที่ยวทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ทางรถไฟสายมรณะ ถ่ายรูปกับจุดเช็คอินของจังหวัดที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว เล่นน้ำคลายร้อนที่น้ำตกเอราวัณน้ำตกสวยของกาญจนบุรี แวะไหว้พระขอพรเสริมความเป็นสิริมงคลกันที่วัดถ้ำเสือ สักการะพระประทานองค์ใหญ่ ต่อกันที่เมืองโบราณ เมืองมะลิกา ร.ศ. 124 ชมการจำลองเมืองในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่มีพื้นที่กว่า 60 ไร่ มีการแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ให้เดินเล่น ไปใส่ชุดไทยสวย ๆ เดินถ่ายรูป ปิดท้ายกันที่อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ เที่ยวชมโบราณสถานที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์

One Day Trip

  • จังหวัดชลบุรี

ไปเที่ยวเกาะสวยใกล้กรุงเทพฯ จังหวัดชลบุรี เกาะล้าน ชมทะเลใสทรายขาว เล่นน้ำที่หาดตาแหวนหาดสวยยอดนิยมของเกาะ ที่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจ็ทสกี บานาน่าโบ๊ท หรือใครอยากชิลก็มีคาเฟ่และร้านอาหารมากมายให้นั่งรับลมชิลล์ ๆ ไปเดินถ่ายรูปบนสะพานไม้ที่ทอดยาวริมทะเลที่สะพานไม้หาดสังวาลย์ อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปของเกาะล้าน ไปชมวิวมุมสูงกับจุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน ชมกังหันที่เรียงรายหันหน้ารับลมจากทะเล ก่อนกลับแวะหาอะไรกินที่ท่าเรือหน้าบ้าน มีร้านอาหารคาเฟ่ ร้านขายของให้ได้แวะกันก่อนจะกลับ

One Day Trip

  • จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เริ่มต้นที่กรุงเก่า พระนครศรีอยุธยา อีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ไปไหว้พระกินกุ้งเผา จังหวัดอยุธยา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ไหว้พระวัดดังวัดพนัญเชิงวรวิหาร ขอพรหลวงพ่อโต เที่ยวโบราณสถานสวย วัดไชยวัฒนาราม โบราณสถานเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนกลับแวะกินกุ้งเผาริมแม่น้ำเจ้าพระยาชมพระอาทิตย์ตกดิน

  • จังหวัดนครนายก

เที่ยวธรรมชาติเล่นน้ำตกที่จังหวัด นครนายก อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวไปเช้าเย็นกลับ เที่ยวเขื่อนคอนกรีตที่ยาวที่สุดในไทยมีความยาวกว่า 2,720 เมตร เขื่อนขุนด่านปราการชล นั่งรถชมวิวเขื่อน ไปไหว้สักการะขอพรกับองค์พระพิฆเนศ ที่มีหน้าตักกว้างกว่า 9 เมตร ที่อุทยานพระพิฆเนศ ไปสัมผัสอุโมงป่าไผ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ถ่ายรูปสวย ๆ กันที่วัดจุฬาภรณ์วนาราม ที่มีจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวอุโมงต้นไผ่ที่ยาวกว่า 800 เมตร ปิดท้ายไปแช่น้ำคลายร้อนที่น้ำตกสาลิกา อีกหนึ่งน้ำตกสวยของกาญจนบุรี ไปพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อน

Share:

Leave a reply