5 ที่เที่ยวลุยแดดท้าลมร้อน

Share:

🌤️🔥 มีนาคมประเทศไทยเริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว ร้อน ๆ แบบนี้ต้องไปหาที่เที่ยว หรือกิจกรรมสนุก ๆ ท้าแดด ท้าลม ผ่อนคลาย สบาย ๆ กันหน่อย TRAViZGO ขอแนะนำลิสต์ 5 สถานที่เที่ยวรับลมร้อน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปรับลมกัน บอกเลยว่าแต่ละสถานที่ดีต่อใจมาก ๆ

  • กาญจนบุรี

อีกหนึ่งจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มานอนชิลล์ ๆ ชมธรรมชาติ ไปล่องแพ นอนริมน้ำ เที่ยวตามเส้นทางประวัติศาสตร์ ถ่ายรูปที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว เที่ยวน้ำตกเอราวัณ สำรวจถ้ำที่อุทยานแห่งชาติคำคลองงู เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงหน้าร้อน

  • เชียงราย

ไร่บุญรอด สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย หนึ่งจุดเช็คอินเชียงราย มาทำกิจกรรมท้าลมร้อนกัน กับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เดินชมไร่ชาที่กินพื้นที่กว่า 600 ไร่ จำนวนกว่า 7 แสนต้น ให้อาหารสัตว์ Mini Zoo โหนสลิง ชมวิวดอยช้าง ปั่นจักรยานชิลล์ ๆ เหนื่อยจากกิจกรรมแล้ว แวะกินอาหารเย็นชมพระอาทิตย์ตกกับบรรยากาศวิวที่สวยงาม

  • ระยอง

เกาะเสม็ด หนีมารับลมรับแดดทะเลกันที่เกาะเสม็ด อีกหนึ่งเกาะยอดฮิต เกาะที่มีชายหาดกว่า 16 หาด มีที่พัก และร้านอาหารหลากหลายบรรยากาศ ทั้งสายปาตี้ สายนั่งชิลล์ เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ

  • เชียงใหม่

ดอยอินทนนท์ ไปรับลมเย็นที่เหนือสุดประเทศไทย อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ใครมาเชียงใหม่ต้องไม่พลาด หนีอากาศร้อนมาขึ้นดอย พักผ่อนเที่ยวอุทยาน แวะสักการะ พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ

  • บุรีรัมย์

ปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ โบราณสถานที่มีความสวยงามของศิลปะ หนึ่งไฮไลท์สำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเดือนเมษายน จะมีปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ดวงอาทิตย์จะส่องแสงลอดผ่านบานประตูทั้ง 15 บานของปราสาทในยามพระอาทิตย์ขึ้นและตก เป็นปรากฎการณ์ที่น่ามาสัมผัสสักครั้ง

Share:

Leave a reply