7 กิจกรรมวันเด็กสุดสนุกที่ต้องห้ามพลาด

366
0
Share:

วันเด็ก วันสำคัญของน้องๆ หนูๆ ที่จะได้สนุกกันตลอดทั้งวัน โดยปกติแล้วในวันนี้จะเป็นวันที่มีการจัดกิจกรรมขึ้นในหลายพื้นที่เพื่อสร้างความสนุกและความสุขให้กับเหล่าเด็กๆ และในปีนี้ก็เช่นกันมีหลายที่หลายงานที่รอเสริฟความสนุกให้แก่ลูกๆ หลานๆ ของท่าน เพียงแค่ไม่พลาดที่จะพาพวกเขาไปร่วมสนุก จะมีที่ไหนและสนุกขนาดไหนกันบ้างมาดูกันเลย

CR. Facebook : Siam Amazing Park สยามอะเมซิ่งพาร์ค

  • สวนน้ำสยาม

สถานที่ยอดฮิตและขวัญใจเด็กๆ ตลอดกาล และในปีนี้ก็ไม่มีผิดหวังเพราะสวนสยามจัดกิจกรรให้เด็กๆ เข้าไปสนุกในสวนน้ำสยามฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเครื่องเล่นไหนๆ ก็พร้อมที่จะเสริฟความสนุกให้กับเด็กๆ ส่วนผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองก็มีโปรจ่ายแค่ 250 บาท เข้าเล่นได้ทุกอย่างในสวนน้ำเหมือนกัน เรียกได้ว่าปีนี้สวนสยามคืนความสุขให้กับทุกคน เฉพาะวันเด็กนี้วันเดียวเท่านั้น แล้วอย่าพลาดที่จะไปร่วมสนุกกันนะทุกคน

 

CR. Facebook : Museum Siam 

  • Playeum

มิวเซียมสยามก็ไม่น้อยหน้าใครเพราะในปีนี้ก็มีการจัดกิจกรรมให้เหล่าผู้เล่นตัวน้อยได้ร่วมสนุกอีกด้วย และที่สำคัญจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกถึง 2 วันเต็มๆ ตั้งแต่ 13 มกราคม – 14 มกราคม 2567 แต่ละวันมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันแบบไม่มีเบื่อแน่นอน เรียกได้ว่าในวันเด็กนี้มิวเซียมสยามเปิดให้เด็กๆ ได้เข้าร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมและพาเหล่าวัยรุ่นตัวน้อยออกไปตามล่าหาความสนุกกันที่มิวเซียมสยามกันเถอะ อย่าลืมไปสนุกกันนะมีกิจกรรมดีๆ รอคุณอยู่

CR. Facebook : YoYo Land

  • YoYo Children’s Day 2024

ซีคอนสแควร์ก็ไม่มีพลาดที่จะจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้เด็กๆ ได้เข้าร่วม โดยมีเครื่องเล่นถึง 30 เครื่องที่จะให้เด็กๆ ได้เข้าไปเล่นและร่วมสนุกไปด้วยกัน นอกจากนี้มีกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมายคุ้มค่าแน่นอนถ้าได้ไป ส่วนเรื่องเวลาก็ไม่ต้องห่วงเพราะเขาเปิดให้เข้าร่วมสนุกตั้งแต่ 09.00 น. – 20.00 น. มีความสนุกมากมายขนาดนี้จะพลาดได้หรอ อย่าลืมพาเด็กๆ ไปร่วมสนุกกันนะบอกเลยว่างานนี้เด็กๆ ต้องประทับใจแน่นอน 13 มกราคมนี้ เจอกันที่ โยโย่เเลนด์ ซีคอนสแควร์

CR. Facebook : Safari World

  • Safari world

อีกหนึ่งสถานที่แห่งความทรงจำของเด็กๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ไม่น้อยกับการโชว์ตัวของ Paper Planes วงดนตรีร็อคขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เรียกได้ว่าในปีที่แล้วเสียงตอบรับดีสุดๆ และสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆไปตามๆ กัน ปีนี้ซาฟารีเวิลด์จะมีความสนุกอะไรให้เด็กได้ร่วมสนุกกันอีกต้องไปติดตาม แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะ และที่สำคัญ วันที่ 13 มกราคม 2567 วันเดียวลดค่าเข้า 50 % อย่าพลาดกันเชียวล่ะ

CR. Facebook : TK Park อุทยานการเรียนรู้ 

  • FoodVenture

รู้ยังเซ็นทรัลเวิลด์ก็มีกิจกรรมที่จัดในวันเด็กนะ โดยจะมีบูธอาหารไทยหลาหลายรูปแบบให้เด็กๆ ได้ลองชิมและได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นของคาวและของหวานมีเพียบ เรียกได้ว่างานนี้อิ่มท้องแน่นอน เดินตากแอร์เย็นพร้อมกับชิมความอร่อยของอาหารไทยที่นำมาเสริฟถึงที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเด็ก รับรองเลยว่างานนี้ความสนุกไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน มาเจอกันเจอกันได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 8

CR. Facebook : สวนสนุกดรีมเวิลด์ Dream World

  • Dream World

อีกหนึ่งสถานที่แห่งความสนุกที่สร้างร้อยยิ้มให้กับเด็กๆ ในวันที่แสนจะพิเศษสำหรับพวกเขา โดยในปีนี้ดรีมเวิลด์ก็ได้มีการจัดกิจกรรมให้เด็กๆ ได้เข้าไปร่วมสนุกกันในดินแดนแห่งความสุข ที่นี่ก็ถือเป็นจุดมุ่งหมายของใครหลายคนที่จะเที่ยววันเด็ก แน่นอนว่าที่นี่นั้นไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ปีนี้ก็เช่นกันโดยได้มีการลดราคาบัตรค่าเข้าให้เหลือเพียงแค่ 79 บาท สำหรับเด็กที่ส่วนสูงไม่ถึง 145 ซม. คุ้มค่าแน่นอนถ้าได้ไปมีทั้งโชว์ กิจกรรม และเครื่องเล่น เรียกได้ว่าครบจบที่ดรีมเวิลด์จริงๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอนอย่าลืมไปสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ กันนะ

CR. Facebook : ข่าวประจำวัน กองทัพอากาศ

  • งานวันเด็กแห่งชาติ กองทัพอากาศ

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จะมาสร้างความสุขให้กับเด็กๆ แน่นอนว่าในวัยเด็กมีหลายคนที่ชอบและทีความใฝ่ฝันว่าอยากที่จะเข้าไปในกองทัพอากาศ และในปีนี้กองทัพอากาศก็ไม่ทำให้ผิดหวังสานฝันให้กับเหล่าเด็กๆ และทุกคนที่มีความประสงค์อยากจะเข้าไปสัมผัสความน่าตื่นตาตื่นใจของที่นี่ โดยภายในจะมีให้ชมการทำงานและสิ่งของต่างๆ ที่อยู่กองทัพอากาศ และเราก็จะยังได้เพลิดเพลินแล้วร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่ทางกองทัพอากาศจัดขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอีกมากมายที่จะแจกให้กับทุกคนที่ร่วมสนุกในวันเด็กปีนี้ ถ้าไม่รู้ว่าจะพาลูกหลานไปไหน กองทัพอากาศก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือที่ดี เจอกันที่สนามบินเล็กกองทัพอากาศ ทุ่งสีกัน

Share:

Leave a reply