จัดอันดับ 6 ประเทศน่าเที่ยว (ผู้ชายหล่อมว๊ากกกกก)

Share:

สาว ๆ เตรียมกรี๊ดได้เลย! วันนี้ TRAViZGO จัดอันดับ 6 ประเทศน่าเที่ยววิวดีไม่พอ (ผู้ชายหล่อมว๊ากกก) เป็นอาหารตาอาหารใจให้กับสาว ๆ มากระตุ้นน้ำย่อยให้ได้รู้สึกเลือดลมสูบฉีดไหลเวียนดี หัวใจเต้นแรงกระปรี้กระเปร่า ถ้าได้ไปเที่ยวแล้วต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!!

อังกฤษ ???????

มากันที่ประเทศเมืองหนาวที่สาวโสด ควรไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิตก็คือประเทศอังกฤษนั่นเอง นอกจากประเทศมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะเเล้ว ผู้ชายยังหล่อ สุภาพ ตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ถ้าสาว ๆ ได้เห็นจะต้องรู้สึกกระปรี้กระเปร้าอย่างแน่นอน

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. หอคอยแห่งกรุงลอนดอน (Tower of London)
2. สโตนเฮนจ์ (Stonehenge)
3. หอนาฬิกา (Bigben Clock Tower, Palace of Westminster)

อเมริกา ??

มาต่อกันที่ประเทศอเมริกา ประเทศที่ใครหลาย ๆ คนใฝ่ฝันที่จะไปเยือนให้ได้ เพราะมีที่ท่องเที่ยวที่ตื่นตาตื่นใจรออยู่ ชวนให้สัมผัสได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตาเเละที่สำคัญผู้ชายหล่อมาก หน้าตาดี หล่อคมเข้ม ขี้เล่นเป็นกันเอง

? สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1. เทพีแห่งเสรีภาพ นิวยอร์ก (Statue of Liberty)
2. แอนเทอโลป แคนยอน แอริโซนา (Antelope Canyon)
3. สะพานโกเดนเกต ซานฟรานซิสโก (Golden Gate Bridge)

เยอรมนี ??

มาต่อกันที่ประเทศที่ดุจเทพนิยาย แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมรดกโลกมากมาย นั่นก็คือประเทศเยอรมนีนั่นเอง ประเทศที่ผู้ชายงานดีหล่อเเบบธรรมชาติ จมูกโด่ง ดั้งเด่น ดวงตาเย้ายวน ดูรวม ๆ เเล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

? สถานที่ท่องเที่ยวที่เเนะนำ
1. ปราสาทไฮเดิลแบร์ค (Heidelberg)
2. อีสท์ไซด์แกลลอรี (East Side Gallery)
3. เคลสไตน์เฮาส์ (Kehlsteinhaus)

สวิตเซอร์เเลนด์ ??

เมืองน่าเที่ยว มลพิษต่ำ มีวิวธรรมชาติที่สวยงามเเม้ว่าจะเป็นประเทศเล็ก ๆ แต่เป็นศูนย์กลางใจของยุโรป ผู้คนน่ารัก แถมหนุ่ม ๆ ที่นี่ยังหล่อสไตล์ยุโรปเเบบธรรมชาติ

? สถานที่ท่องเที่ยวที่เเนะนำ
1. สะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge)
2. ภูเขาพิลาทุส (Pilatus Kulm)
3. ยอดเขาทิตลิส (Tillis)

เกาหลีใต้ ??

อันยองฮาเซโยบินไปหาโอปป้ากันจ้า จุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างประเทศเกาหลีใต้ เมืองแห่งหนุ่มหล่อน่าตาดี เป็นประเทศที่คนไทยชอบไปเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ ใครอยากมาตามรอยนักร้อง ดารา ซื้อเครื่องสำอาง ช้อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า หรือมาชมธรรมชาติ รับรองได้ว่าเกาหลีใต้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!

? สถานที่ท่องเที่ยวที่เเนะนำ
1. อิแทวอน (Itaewon)
2. เกาะเซจู (Jeju Island)
3. เมียงดง (Myeongdong)

ญี่ปุ่น ??

และประเทศสุดท้าย มาปิดกันที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ใครหลาย ๆ คนนั้นใฝ่ฝันอยากจะไปให้ได้ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ศิลปะเเละวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์เเละที่สำคัญผู้ชายญี่ปุ่นน่ารักมากมีความอินโนเซนท์ สามารถทำให้หัวใจสาว ๆ นั้น เต้นเเรง อีกทั้งยังเป็นประเทศยอดฮิตของคนไทยในช่วงฤดูหนาว เนื่องจากลมหนาวจะปกคลุมไปทั่วญี่ปุ่น หลายๆ พื้นที่มีหิมะตก และสนุกสนานกับเทศกาลหิมะ รวมถึงแช่ออนเซ็นเพื่อผ่อนคลาย บอกเลยว่าฟินสุโก้ยยยยย

? สถานที่ท่องเที่ยวที่เเนะนำ
1. ฟุกุโอกะ (Fukuoka)
2. วากายามะ (Wakayama)
3. อิบารากิ (Ibaraki)

Share:

Leave a reply