5 สถานที่เที่ยวสุดเจ๋ง ตามรอยประเทศแชมป์ ฟุตบอลโลก2022 อาร์เจนติน่า

Share:
ถ้าหากพูดถึงประเทศอาร์เจนติน่า ทุกคนคงจะนึกถึงทีม ฟุตบอลโลก2022 ชื่อดังที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ แต่ใครจะรู้บ้างว่าประเทศอาร์เจนติน่า มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายซ่อนอยู่ชวนให้ลองสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติ วัฒนธรรมหรือสถาปัตยกรรมต่าง ๆ
? วันนี้ทาง TRAViZGO จะมาแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดเจ๋งในประเทศอาร์เจนติน่า ถ้าได้ไปแล้วจะต้องหลงรักจนไม่อยากหยุดเที่ยวแน่นอน
จะมีสถานที่ไหนเจ๋ง ๆ บ้าง มาดูกันเลย❗️
ฟุตบอลโลก2022

Buenos Aires ?

มาเริ่มกันที่ Buenos Aires เป็นเมืองแห่งความหลากหลายในเชื้อชาติในแถบฝั่งยุโรป อเมริกันและอิตาลี เมืองจะออกสไตล์แนวยุโรปมีความเป็นละติน พร้อมมีกลิ่นอายความเป็นปารีสเล็กน้อย สำหรับใครที่เป็นสายท่องราตรีตอนกลางคืน เมืองนี้จะทำให้คุณชอบอย่างแน่นอน

ฟุตบอลโลก2022

Bariloche ?

ต่อกันด้วย Bariloche เป็นเมืองที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย จุดเด่นของเมืองนี้จะมีวิวเป็นภูเขา บ้านเมืองและสถาปัตยกรรมต่าง ๆ สไตล์อัลไพน์และเป็นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับคนที่ชอบเล่นสกี เดินป่าและปีนเขานั่นเอง

ฟุตบอลโลก2022

Perito Moreno Glacier ?

อีกหนึ่งสถานที่ไม่ควรพลาดเลยนั่นก็คือ Perito Moreno Glacier เป็นอุทยานน้ำแข็งขนาดใหญ่แค่เห็นภาพก็รู้สึกหนาวเฉียบเเล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่วิเศษอย่างหนึ่งเหมือนกัน ถ้าได้ไปมองในจุดชมวิวที่มองเห็นตัวน้ำแข็งชัด ๆ วิวคงจะสวยไม่น้อย

ฟุตบอลโลก2022

Ushuaia ?

สำหรับใครที่เป็นสายรักธรรมชาตินี้ ไม่ควรพลาดที่นี่เลย Ushuaia เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์มากไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ทะเล บ้านเมืองและดอกไม้ที่หลากหลายสีสัน ถือว่าเป็นเมืองที่มองแล้วมีความสดใส สบายตาและเต็มไปด้วยสีสัน ถ้าได้ไปเดินชมต้องเพลินแน่ ๆ

ฟุตบอลโลก2022

Iguazu National Park ?

ปิดท้ายกันที่ Iguazu National Park เป็นน้ำตกที่เชื่อมต่อระหว่างประเทศอาร์เจนติน่าและบราซิล เป็นเขตคุ้มครองสัตว์ป่าในพื้นที่เขตร้อนด้วย ถือว่าเป็นน้ำตกขนาดใหญ่มีความอุดมสมบูรณ์ สวยงามและได้ขึ้นทะเบียนว่าเป็นมรดกโลกอีกด้วย ถ้าได้เห็นสถานที่จริงจะต้องตื่นเต้นแน่นอน

Share: