จองตั๋วเครื่องบินราคาดีที่สุด กับ TRAViZGO Super App เตรียมเที่ยวช่วงไฮซีซั่น รับปีใหม่ 2567

1016
0
Share:

เตรียมเที่ยวช่วงไฮซีซั่น รับปีใหม่ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566  เป็นต้นไป TRAViZGO Super App โดย บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จำกัด Traveltech No.1 ของ ไทย นำเสนอบริการแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของคนไทย ที่สามารถจองตั๋วเครื่องบินในประเทศและต่างประเทศมากว่า 120,000 เส้นทาง กับ 250 สายการบิน แถมยังได้ราคาสุดคุ้มกับพันธมิตรสายการบินมากมายทั้งแบบพรีเมียมแอร์ไลน์และโลว์คอสต์ ที่พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดๆ มอบให้ลูกค้านักเดินทางของ TRAViZGO Super App โดยเฉพาะ แถมยังสามารถจองที่พัก มากกว่า 250,000 โรงแรม  ครอบคลุมเมืองทั่วโลกและทั่วไทย ในราคาสุดพิเศษได้เช่นกันกับทำเลที่ต้องการค้นหาในราคาถูกและคุ้มค่า พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  หรือใครไม่อยากคิดมากต้องวางแผนตั๋ว หาโรงแรมเอง ก็มีบริการแพคเกจท่องเที่ยวทั่วโลกแบบพร้อมเดินทาง พร้อมเที่ยวกันได้ในช่วงปลายปีนี้ถึงช่วงปีใหม่ 2567 ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 1,000 รายการเดินทาง ในเส้นทางดีดี เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน หรือ ยุโรป

ไม่ใช่ต้องจองออนไลน์เท่านั้น ทราวิซโกยังมีศูนย์บริการลูกค้ากับคอลเซ็นเตอร์ กว่า 300 คู่สาย พร้อมเจ้าหน้าที่บริการลูกค้ารองรับและคอยให้บริการให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำหากเกิดปัญหาในจองบัตรโดยสารเครื่องบิน หรือการเข้าพักในโรงแรม หรือใครจะมองหาบริการรับจัดทัวร์สำหรับลูกค้าในนามบริษัท หน่วยงาน องค์กร กลุ่ม ตัวแทนจำหน่าย ทางทราวิซโกก็มีประสบการณ์ให้บริการ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการเพื่อวางแผนการเดินทางให้กับทุกคน พร้อมผลงานอ้างอิงอันเป็นที่ประจักษ์มากกว่า 21 ปี จึงมีความเข้าใจในความต้องการของคนไทยและการให้บริการทั้งการท่องเที่ยว ประชุม สัมนา และ จุดประสงค์การเดินทางตามที่ผู้เดินทางต้องการ พร้อมจัดสรรได้ตามงบประมาณและเดินทางได้จริงครอบคลุมทั้ง เอเชีย ยุโรป อเมริกา โอเชียเนีย หรือ ในประเทศไทย

 

นอกจากจองบริการกันได้ง่ายๆ TRAViZGO Super App ก็มีการพัฒนาแพลตฟอร์มให้สามารถชำระเงินได้สะดวกสบายกว่ารองรับทุกการชำระเงินในทุกไลฟ์สไตล์การจ่าย ไม่ว่าจะเป็น คิวอาร์โค้ด (QR Code), บัตรเครดิต หรือที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสสามารถยืนยันบริการได้ทันที ปลายปี 2566 นี้ ทาง TRAViZGO Super App จัดหนักจัดใหญ่เอาใจนักเดินทางและสายท่องเที่ยว ด้วยโปรโมชั่นตั๋วราคาถูกทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดเต็มด้วยเส้นทางยอดนิยมมากมาย ลดมากกว่า 40% บินในประเทศราคาเริ่มต้น 900 บาท คุ้มอีกต่อกับ Big Bonus ที่ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีกกับทั้งบริการตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พักยอดนิยม สุดว๊าวและคุ้มไปอีก ลดแบบนี้เอาใจสายเที่ยวแบบสุดๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญหรือค้นหาโปรโมชั่นเด็ดๆ ผ่านช่องทาง www.TRAViZGO.com หรือดาวน์โหลดแอปพร้อมจองเที่ยวที่ไหน ก็ง่ายกว่า

Share:

Leave a reply