ตะลอนเที่ยวตามสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู

749
0
Share:

ฮัลโหลทุกคน~  วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู เดินทางฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะวันที่ 21 พฤศจิกายน – 17 ธันวาคม 2566 เนื่องจากสายสีชมพูเป็นรถไฟฟ้าสายใหม่ที่พึ่งเปิดใช้งานในช่วงนี้เลยมีบริการให้ทดลองใช้ฟรีก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยจะวิ่งจาก แคราย – มีนบุรี มีทั้งหมด 30 สถานี วันนี้ทราวิซโกเลยขอพาทุกคนไปดูสถานที่ท่องเที่ยวใกล้สถานีรถไฟสายนี้กัน จะมีที่ไหนบ้างมาดูเลยยย

  • อุทยานมกุฏรมยสราญ 

พื้นที่สีเขียวในย่านนนทบุรี ที่นี่เป็นสวนสาธารณะที่ปลูกพืชพันธุ์ไว้เยอะมากมาย เพื่อให้ความร่มรื่นแก่ผู้ที่มาพักผ่อน ภายในจะมีหลายอย่างให้เราได้ชมไม่ว่าจะเป็น สระน้ำขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าสามารถไปทำกิจกรรมที่นี่ได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน ได้ทั้งความรู้และความร่มเย็น ใครที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ต้องมาที่นี่เลย โดยจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้า

  • เซ็นทรัลรามอินทรา 

ต่อกันที่ศูนย์การค้ายอดนิยม ที่ผู้คนแถวรามอินทรามักจะแวะไปเดินช้อปปิ้ง หาของกิน และในบางโอกาสก็มีการจัดงานให้ผู้คนที่มาได้เพลิดเพลินสนุกสนาน เรียกได้ว่าถ้าไม่รู้จะทำอะไรหรืออยู่บ้านเบื่อๆ สายช้อปต้องถูกใจเดินทางฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เก็บเงินไว้ช้อปปิ้ง โดยเราสามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูมาลงที่ สถานีรามอินทรา 3 ได้เลย เดินทางง่ายสะดวกสบายขึ้นเยอะ

  • สวนสัตว์เพื่อนเดรัจฉาน 

และที่ต่อมาสวนสัตว์เพื่อนเดรัจฉาน ที่นี่จะเป็นสวนสัตว์ขนาดเล็กที่ใช้รักษาพวกสัตว์แต่ละชนิดที่ได้รับบาดเจ็บ โดยจะมีการเปิดให้เข้าชมฟรีไม่มีเสียค่าใช้จ่าย ส่วนใครที่รู้สึกสงสารหรือเอ็นดูพวกสัตว์ก็จะมีเปิดรับบริจากให้ได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย ซึ่งสามารถนั่งรถไฟสายสีชมพูมาลงที่สถานีรามอินทรา 3 ได้เลยใครที่ไม่มีอะไรทำ เบื่อๆ ว่างๆ ก็สามารถไปดูน้องๆ ได้นะ ทุกชีวิตมีค่าเสมอ

เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตในย่านแจ้งวัฒนะ ใครเป็นสายช้อปปิ้งต้องรู้จัก เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้มากมาย รวมทั้งของกินด้วย เรียกได้ว่าครบจบที่นี่เลย ใครที่อยู่แถวนี้หรือไม่ไกลมากก็อย่าลืมมาเดินเล่นตากแอร์ฉ่ำๆ กันนะ บางโอกาสก็จะมีงานที่จัดให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องสนเรื่องรถติดอีกแล้ว แค่นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28

Share:

Leave a reply