แหล่งชอปปิง ปารีส ที่ห้ามพลาด!

Share:
ปารีส

เที่ยวเมืองหลวงฝรั่งเศส ปารีส นครที่น่าหลงไหลทั้งความสวยงามของบ้านเรือน สถาปัตยกรรม และที่โด่งดังของปารีสคงหนีไม่พ้นเรื่องแฟชั่น ปารีส แฟชั่นโชว์หนึ่งในรันเวย์แฟชั่นชื่อดังที่นักช้อปต้องรู้จัก วันนี้ TRAViZGO จะพามาชอปปิงสินค้าแฟชั่นกัน เมืองแห่งนี้มีจุดไหนทีนักช้อปต้องไม่พลาดบ้าง กับ 4 แหล่งชอปปิงห้ามพลาดของปารีส พร้อมแล้วจองตั๋วเครื่องบิน เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

  • Galeries lafayette

เริ่มต้นกันที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ Galeries lafayette หนึ่งในห้างที่มีชื่อเสียงของฝรั่งเศส ที่มีเนื้อที่กว่า 500,000 ตร.ม. รวมร้านค้าและสินค้าหลากหลายชนิด เอกลักษณ์สำคัญของห้างคือโดมขนาดใหญ่มีการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระจกสี (Stain Glass) ชอปปิงชมห้างสวย หนึ่งแลนด์มาร์คที่สายชอปปิงไม่ควรพลาด

  • Au Printemps

อีกหนึ่งห้างเก่าแก่ที่อยู่ไม่ไกลจาก Galeries lafayette คือ Au Printemps ที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1870 สวยงามทั้งภายในและภายนอก จุดเด่นคือโดมตรงกลางที่ตอนกลางคืนจะมีการเปิดไฟอย่างสวยงาม ภายในห้างมีร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Balenciaga, Chanel, Coach Jean Paul Gautier, Stella MC Cartney และร้านดังอีกมากมาย ใครชอบแบรนด์ต้องไม่พลาดกับที่นี่

  • Rue de Rivoli

มาช้อปกันต่อที่ถนน Rue de Rivoli แหล่งชอปปิงที่อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ชื่อดัง Louvre ถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยร้านค้าต่าง ๆ ไปเดินชอปปิงชิลล์ ๆ ชมบรรยากาศเมือง เดินเที่ยวได้ทั้งวันกับถนนเส้นนี้ ด้วยสินค้าที่มีหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า จนไปถึงเครื่องประดับ ใครมาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ Louvre ต้องลองแวะมาเดินถนนเส้นนี้

  • Champs Elysees

ปิดท้ายกันที่ถนนชอปปิงชื่อดังถนนชองป์ เอลิเซ่ (Champs Elysees) ไปเดินสูดอากาศกับ Street Shopping ชื่อดังที่รวมร้านค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้าน Chanel, Valentino, Cartier และแบรนด์ต่าง ๆ ชอปเสร็จแวะไปถ่ายรูปกับอีกหนึงแลนด์มาร์คสำคัญประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe)

Share:

Leave a reply